สเปอร์สเด้งสเตลลินี่พ้นทีม ก่อนตั้งเมสันคุมต่อจนจบซีซั่น

สเปอร์สเด้งสเตลลินี่พ้นทีม ก่อนตั้งเมสันคุมต่อจนจบซีซั่น
สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้แยกทางกับ คริสเตียน สเตลลินี่ กุนซือชั่วคราวของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้ไม่ดีขึ้นกว่าในยุคที่มี อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีม ก่อนจะแต่งตั้งให้ ไรอัน เมสัน ขึ้นมารับหน้าที่กุนซือรักษาการไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส จัดการปลด คอนเต้ ออกจากตำแหน่งไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม หลังกุนซืออิตาเลียนออกมาด่ากราดทั้งผู้บริหารและลูกทีมว่าเป็นพวกไม่มีจิตใจที่จะเอาชนะ หลังทำได้แค่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ทั้งๆ ที่ออกนำได้ก่อน 3-1 ซึ่งเกมนั้นเป็นนัดสุดท้ายที่ คอนเต้ ได้ทำหน้าที่นายใหญ่ของ สเปอร์ส

ในเวลาต่อมา สเปอร์ส ก็ได้ประกาศแต่งตั้ง คริสเตียน สเตลลินี่ ซึ่งแต่เดิมเป็นมือขวาของ คอนเต้ ให้ขึ้นมารับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แต่ปรากฎว่าผลงานไม่ได้กระเตื้องขึ้นแต่อย่างใด โดย 4 เกมที่ได้คุมทีมนั้น สเปอร์ส มีผลงานชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ซึ่งผลงานในนัดล่าสุดที่บุกไปโดน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถล่มยับเยิน 6-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กลายเป็นฟางสุดท้ายที่ทำให้ สเตลลินี่ ไม่ได้ไปต่อ

ทั้งนี้ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานบริหารของทีมไก่เดือยทอง ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ประจำสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เมษายนที่ผ่านมาว่า ได้ทำการแยกทางกับ คริสเตียน สเตลลินี่ เรียบร้อยแล้ว และได้แต่งตั้ง ไรอัน เมสัน ที่ก่อนหน้านี้เป็นผู้ช่วยของ สเตลลินี่ ให้มารับหน้าที่กุนซือรักษาการจนจบฤดูกาล โดยให้มีผลในทันที

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ สเปอร์ส พวกเขาจะได้เล่นในบ้าน รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนนี้ ขณะที่สถานการณ์บนตารางคะแนนนั้น เวลานี้ สเปอร์ส รั้งอยู่อันดับ 5 ของตาราง มีอยู่ 53 คะแนนจากการลงเล่น 32 นัด ตามหลังทีมปีศาจแดงที่อยู่อันดับ 4 ไกลถึง 6 แต้ม แถมยังแข่งมากกว่าถึง 2 นัด

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial