เชลซีจ่อตั้งโปเช็ตติโน่คุมทัพ หลังการเจรจามาถึงช่วงสุดท้าย

เชลซีจ่อตั้งโปเช็ตติโน่คุมทัพ หลังการเจรจามาถึงช่วงสุดท้าย
เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี ใกล้ได้ตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เข้ามาเป็นนานใหญ่คนใหม่เต็มทีแล้ว หลังจากที่การเจรจาดำเนินมาถึงในช่วงสุดท้าย โดยตอนนี้เหลือแค่การบรรลุข้อตกลงในส่วนของทีมงานของเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์เท่านั้น

หลังจากที่ เชลซี ทำการปลด เกรแฮม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ และแต่งตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แต่ผลงานก็ยังย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ 4 เกมแรกของ แลมพาร์ด นั้นแพ้รวดทั้งหมด ทำให้กระแสเรื่องการมองหากุนซือถาวรยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด รายงานจาก แม็ตต์ ลอว์ ผู้สื่อข่าวชื่อดังจาก เทเลกราฟ ที่เกาะติดความเคลื่อนไหวของ เชลซี โดยเฉพาะระบุว่า การเจรจาระหว่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กับ เชลซี ดำเนินมาถึงในช่วงสุดท้ายแล้ว เหลือแค่การตกลงกันให้ได้ในส่วนของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ ที่ทำงานร่วมกันเป็นทีมมาโดยตลอด

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ทีมงานโค้ชของ โปเช็ตติโน่ นั้นประกอบไปด้วย เฆซุส เปเรซ (ผู้ช่วย), มิเกล ดากอสตีโน่ (โค้ชทีมชุดใหญ่), โตนี่ ฆิเมเนซ (โค้ชผู้รักษาประตู) และ เซบาสเตียโน่ โปเช็ตติโน่ (ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา) ซึ่ง "พอช" ต้องการยกทีมงานทั้งหมดของตนเข้ามาทำงานพร้อมกันที่ เชลซี

อย่างไรก็ดี คาดว่าผู้บริหารของเชลซี ไม่น่าจะมีปัญหาในส่วนนี้ เนื่องจากต้องการให้อดีตกุนซือไก่เดือยทองได้ทำงานในแบบที่ต้องการ รวมถึงมีทีมงานที่มีความเข้าใจกัน เพื่อที่จะทำให้ผลงานของทีมสิงโตน้ำเงินครามมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่การเจรจาอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะเป็นในส่วนของค่าจ้างและสัญญาปลีกย่อยต่างๆ ก่อนที่จะมีการประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการต่อไป

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial