สื่อผู้ดีเผยแข้งสิงห์เนื้อเต้น อยากร่วมงานกับโปเช็ตติโน่

สื่อผู้ดีเผยแข้งสิงห์เนื้อเต้น อยากร่วมงานกับโปเช็ตติโน่
เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ทักนักเตะของ เชลซี มีท่าทีชื่นชอบและอยากที่จะทำงานร่วมกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ หลังจากที่ตอนนี้อดีตเทรนเนอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่กำลังว่างงานอยู่นั้น กำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าได้ก้าวขึ้นมาเต็งหนึ่งของนายใหญ่คนถัดไปของทีมสิงโตน้ำเงินคราม

ทั้งนี้ หลังจากที่ เชลซี ตัดสินใจปลด เกรแฮม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือไปเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ก็ตกเป็นข่าวกับกุนซือดังที่กำลังว่างงานอยู่ในช่วงนี้หลายราย ไม่ว่าจะเป็น ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ที่เพิ่งถูก บาเยิร์น มิวนิค ปลดจากตำแหน่ง และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตกุนซือของบาร์เซโลน่าและทีมชาติสเปน ที่เพิ่งว่างงานหลังจากจบฟุตบอลโลกเมื่อช่วงต้นปี

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีรายงานว่า เชลซี มีการพูดคุยกับทั้งสองรายดังกล่าว แต่กลับตัดสินใจไม่ได้ว่าจะแต่งตั้งใครดี เลยทำให้เลือกที่จะไปใช้บริการของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตตำนานของทีมกลับมาเป็นกุนซืออีกครั้งในแบบชั่วคราวจนกระทั่งจบซีซั่น เพื่อที่จะมีเวลาในการคัดเลือกโค้ชที่เหมาะสมที่สุดมารับตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ต่อไป

แต่กระนั้นผลงานของ แลมพาร์ด ถือว่าย่ำแย่มากๆ เพราะพาทีมแพ้ 4 นัดรวด ทำให้ เชลซี ยังตกเป็นข่าวเรื่องการมองหากุนซือใหม่อยู่ตลอด ก่อนที่จะมีรายงานเมื่อเร็วๆ นี้ว่า นาเกลส์มันน์ ปฏิเสธที่จะร่วมงานกับ เชลซี แล้ว เนื่องจากไม่มีความชัดเจน ขณะที่ในรายของ เอ็นรีเก้ ก็ดูเหมือนว่าจะมีแนวคิดไม่ตรงใจ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมชาวอเมริกัน

ล่าสุด รายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า โปเช็ตติโน่ กลายเป็นตัวเต็งรายใหม่ที่มีโอกาสเข้ามารับงานคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ สูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกันนี้ บรรดานักเตะในทีมเชลซี ต่างก็มีท่าทีต้อนรับและตื่นเต้นกับข่าวที่ต้นสังกัดกำลังเชื่อมโยงกับอดีตกุนซือสเปอร์สเป็นอย่างมาก และยินดีที่จะทำงานร่วมกับเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์

สำหรับ โปเช็ตติโน่ สร้างชื่อในเส้นทางการคุมทีมตั้งแต่สมัยคุมทีมเอสปันญ่อลในศึก ลา ลีกา สเปน จากนั้นย้ายมาคุมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีก ก่อนจะมีผลงานโดดเด่นแบบสุดๆ กับ สเปอร์ส และได้ต่อยอดไปคุมทีม เปแอสเช แต่สุดท้ายก็ถูกปลดจากตำแหน่งไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และว่างงานมาจนถึงปัจจุบัน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial