คาร์ร่า ออกโรงจวก หงส์ เป็นทีมขี้ขลาด!

คาร์ร่า ออกโรงจวก หงส์ เป็นทีมขี้ขลาด!
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังคนดังของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมมีชื่อเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิจารณ์การทำงานของ อดีตต้นสังกัดเก่า หลังจากตัดสินใจล้มแผนล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์เนื้อหอมชาวเมืองผู้ดี เนื่องจากไม่พร้อมจ่ายค่าตัวเเย่งกับทีมอื่นๆ

อดีตเเนวรับดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "พวกเขาเคยเป็นทีมที่ซื้อนักเตะได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในยุคของ เยอร์เก้น คลอปป์ พวกเขาเซ็นสัญญาหลายๆดีลได้น่าประทับใจจนทีมอื่นๆอิจฉา แต่ว่าล่าสุดพวกเขากลับทำในสิ่งที่หลายๆคนตกใจเเละผิดหวัง พวกเขายอมยกธงขาวไม่เจรจากับ จู๊ด เบลลิงแฮม ทั้งที่ยังไม่ถึงช่วงซัมเมอร์"


"มันน่าตลกตรงที่พวกเขายืนยันมาตลอดว่าต้องการตัว เบลลิงแฮม แฟนบอลทุกคนต่างตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ พวกเราพากันวาดฝันว่าจะได้เห็น "นิวเจอร์ราร์ด" ในถิ่น แอนฟิลด์ เเต่สุดท้ายพวกเขายอมเเพ้เหมือนคนขี้ขลาด เพราะว่าหวาดกลัวที่จะสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเละ เรอัล มาดริด"


"ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำเเย่ ทุกคนทราบดีว่าพวกเขาต้องเปลี่ยนเเปลงทีมครั้งใหญ่ ดังนั้นพวกเขาต้องเเสดงให้คนอื่นๆเห็นว่าพร้อมมากเเค่ไหนในการต่อสู้ทั้งในเเละนอกสนาม เเต่สุดท้ายพวกเขากลับทำเหมือนคนอ่อนแอ" 


รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial