เชลซีประทับใจฟอร์มเฟลิกซ์ หวังคุยตราหมีดึงร่วมทัพถาวร

เชลซีประทับใจฟอร์มเฟลิกซ์ หวังคุยตราหมีดึงร่วมทัพถาวร
เชลซี ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ มาร่วมทีมเป็นการถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างที่ยืมตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวอิตาเลียนชื่อดัง

ทีมสิงโตน้ำเงินครามได้ทำการยืมตัว เฟลิกซ์ มาเสริมทีมแบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดยมีการจ่ายค่ายืมตัวให้กับ แอต. มาดริด ที่ 11 ล้านยูโร หรือราว 411 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเงินที่ไม่น้อย หากมองว่าเป็นสัญญายืมตัวเพียงแค่ 6 เดือน

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 23 ปี ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจ แม้ว่าจะโดนใบแดงตั้งแต่เกมแรกที่ลงสนาม แต่หลังจากพ้นโทษแบนกลับมา เฟลิกซ์ ก็กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ไม่ว่าจะเป็นในช่วงที่มี เกรแฮม พ็อตเตอร์ คุมทีม หรือในตอนนี้ที่มี แฟร้งค์ แลมพาร์ด เข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราว ก็มอง เฟลิกซ์ ไว้เป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวจริงของทีม

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวอิตาเลียนชื่อดังผู้เชี่ยวชาญข่าวในวงการซื้อขายนักเตะได้รายงานว่า เชลซี ต้องการที่จะดึงตัว เฟลิกซ์ มาร่วมทีมเป็นการถาวร หลังจากที่นักเตะหมดสัญญายืมตัวช่วงจบฤดูกาล โดยทีมสิงห์บลูส์มองว่า เฟลิกซ์ สามารถเป็นอนาคตระยะยาวของทีมได้ ขณะที่ตัว เฟลิกซ์ ก็ดูมีความสุขกับการเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน และไม่ปฏิเสธหากว่าสุดท้ายแล้ว เชลซี จะคว้าตัวเขามาร่วมทีมหลังจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ดี โอกาสที่ เชลซี จะได้ตัว เฟลิกซ์ มาร่วมทีมไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้น เนื่องจาก แอต. มาดริด ไม่ได้ใส่ออปชั่นให้ เชลซี สามารถขอซื้อไปร่วมทีมได้หลังหมดสัญญายืมตัว นั่นหมายความว่าต้องมีการเจรจาเรื่องค่าตัวกันใหม่อีกครั้ง และหลายฝ่ายเชื่อว่าทีมตราหมีน่าจะตั้งราคาของ เฟลิกซ์ เอาไว้ค่อนข้างสูง หลังพวกเขาจ่ายค่าฉีกสัญญา 126 ล้านยูโร (ราว 4,700 ล้านบาท) คว้าตัวนักเตะมาจาก เบนฟิก้า เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2019

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial