ฟีร์มิโน่ตั้งเป้าช่วยหงส์เต็มที่ ก่อนอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

ฟีร์มิโน่ตั้งเป้าช่วยหงส์เต็มที่ ก่อนอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้
โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิลของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า ขอตั้งเป้าช่วยเหลือต้นสังกัดอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่เหลือต่อจากนี้ ก่อนที่จะอำลาทีมหลังจากจบฤดูกาลตามที่ได้ตั้งใจเอาไว้

กองหน้าวัย 31 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจากจบฤดูกาลนี้ และเตรียมจะย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป แต่หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ไปคว้าตัว โคดี้ กักโป มาจาก พีเอสวี ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา สถานะของ ฟีร์มิโน่ ในทีมก็เริ่มเปลี่ยนไป ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าตัวจะตัดสินใจประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะอยู่กับทีมเป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์มานาน 8 ปี

ล่าสุด ฟีร์มิโน่ ได้ออกมาย้ำถึงความตั้งใจของตัวเองอีกครั้งว่านี่คือฤดูกาลสุดท้ายแล้วที่เขาจะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล โดยให้สัมภาษณ์ว่า "ผมสวดภาวนากับพระเจ้ามาตลอดเพื่อให้ช่วยผมในช่วงเวลาที่เหลือก่อนที่ผมจะอำลา ผมจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเพื่อ ลิเวอร์พูล จนถึงวันสุดท้าย"

"มันเป็นของขวัญที่สวยงาม พร้อมด้วยประวัติศาสตร์อันงดงามกับสโมสรใหญ่ ผมมีความสุขมากๆ และขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เราได้สร้างเอาไว้ที่นี่"

สำหรับ ฟีร์มิโน่ ได้เล่นเป็นตัวสำรองและทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ตีเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ถือเป็นประตูที่ 11 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ และเป็นประตูที่ 109 จากการลงสนามทั้งหมด 359 ในทุกรายการให้กับ ลิเวอร์พูล

ขณะเดียวกัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนรายงานว่า เวลานี้มีอยู่ 2 สโมสรที่ยังไม่เปิดเผยชื่อได้ยื่นข้อเสนอให้ ฟีร์มิโน่ พิจารณาแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ทำการตัดสินใจแต่อย่างใด

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial