ผีลุ้นอาการเจ็บแรชฟอร์ด สื่อชี้มีสิทธิ์พักนานหลายสัปดาห์

ผีลุ้นอาการเจ็บแรชฟอร์ด สื่อชี้มีสิทธิ์พักนานหลายสัปดาห์
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าฟิตทันช่วยทีมในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่จะพบกับ เซบีย่า ในวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายนนี้ และอาจมีโอกาสพักนานหลายสัปดาห์ ขณะที่ทีมปีศาจแดงกำลังรอผลการตรวจอย่างชัดเจนจากทีมแพทย์ในวันจันทร์นี้ ก่อนจะทำการตัดสินใจต่อไป

แรชฟอร์ด โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ หลังทำไปแล้ว 27 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์ในการลงสนาม 47 เกมรวมทุกรายการ ถือว่าเป็นหนึ่งในกลจักรสำคัญที่ทำให้ทีมปีศาจแดงมีผลงานที่ดีในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 25 ปี ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไป 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ

ทั้งนี้ จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว คาดว่าผลการตรวจอย่างละเอียดจะออกมาในวันจันทร์ที่ 10 เมษายนนี้ ซึ่งจะทำให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถทำการตัดสินใจได้ว่า แรชฟอร์ด ต้องพักแข้งนานแค่ไหน หรือมีความพร้อมมากพอที่จะช่วยทีมในเกมที่จะพบกับ เซบีย่า ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ในวันพฤหัสบดีนี้ได้หรือไม่

อย่างไรก็ดี เดลี่เมล์ ระบุว่า แรชฟอร์ด ไม่น่าที่จะฟิตทันลงช่วยทีมปีศาจแดงในเกมที่จะพบกับ เซบีย่า ขณะเดียวกัน มีโอกาสไม่น้อยที่อาการบาดเจ็บจะรุนแรงกว่าที่คิด และอาจจะทำให้กองหน้ารายนี้ต้องพักนานหลายสัปดาห์ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้น ก็น่าจะส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อย กับการลุ้นความสำเร็จที่เหลือในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นการประคองตัวติดท็อป 4 เพื่อคว้าโควต้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า รวมถึงการลุ้นแชมป์ ยูโรป้า ลีก และ เอฟเอ คัพ ซึ่งทีมปีศาจแดงยังคงอยู่บนเส้นทาง

แต่กระนั้นถ้าหากว่า แรชฟอร์ด ต้องหายหน้าไปจริงๆ เทน ฮาก ยังพอมีข่าวดีเมื่อ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าฝรั่งเศสหายเจ็บกลับมาแล้ว และทำประตูได้ด้วยในเกมล่าสุด ขณะที่แดนกลางก็จะได้ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์จากอาการบาดเจ็บ รวมถึง กาเซมิโร่ ที่พร้อมกลับมาช่วยทีมแล้ว หลังชดใช้โทษแบนครบ 4 เกม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial