ฮาแวร์ตซ์สุดเซ็งเชลซีได้แค่เจ๊า ชี้ทีมตนสมควรเป็นฝ่ายชนะ

ฮาแวร์ตซ์สุดเซ็งเชลซีได้แค่เจ๊า ชี้ทีมตนสมควรเป็นฝ่ายชนะ
ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีของ เชลซี แสดงความเสียดายที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามทำได้แค่เสมอกับ ลิเวอร์พูล ไป 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา โดยชี้ว่าทีมของตนสมควรเป็นผู้ชนะมากกว่าในเกมนัดนี้

ในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี ที่ทำการปลด เกรแฮม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือไปแล้ว และให้ บรูโน่ ซัลตอร์ รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวแทนไปก่อนนั้น ต้องการจุดเปลี่ยนในฤดูกาลนี้ และหวังที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่กำลังฟอร์มตกอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม รูปเกมที่ออกมาถือว่าทั้งสองฝ่ายต่างทำได้ไม่ค่อยดีด้วยกันทั้งคู่ แม้ว่า เชลซี อาจจะสร้างโอกาสได้จะแจ้งกว่า และยิงเข้าไปถึง 2 ครั้ง แต่กลับไม่ได้ประตูเลยแม้แต่ครั้งเดียว เนื่องจากโดนวีเออาร์ริบไปทั้งหมด ซึ่ง ฮาแวร์ตซ์ เป็นหนึ่งในคนที่ยิงได้ในครึ่งหลังแต่ถูกริบประตูไปเนื่องบอลไปโดนแขนของเขาเสียก่อน ทำให้จบเกมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ เชลซี ยังคงรั้งอันดับ 11 ของตารางต่อไปตามเดิม มีเพียง 39 คะแนน จากการลงเล่น 29 เกม ตามหลังอันดับ 4 อย่าง สเปอร์ส ไกลถึง 11 แต้ม

หลังจบเกม ฮาแวร์ตซ์ ที่ยิงได้แต่กลายเป็นแฮนด์บอลไปเสียก่อนนั้น ได้กล่าวอย่างสุดเสียดายว่า "ผมคิดว่าเราน่าจะเอาชนะในเกมนี้ได้ โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่พวกเรามีโอกาสมากมาย ขณะที่ในครึ่งหลัง เกมมีความสูสีกันมากขึ้น บางทีเราน่าจะทำประตูได้ในครึ่งแรก แต่สุดท้ายมันก็จบลงด้วยการเสมอกัน 0-0"

"ผมคิดว่าพวกเราขาดความมั่นใจไปเยอะมาก โดยเฉพาะหลังจากความพ่ายแพ้ในเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และผมก็ไม่คิดว่าเรื่องมันจะง่ายขนาดนี้ (การปลด พ็อตเตอร์) แต่พวกเราเป็นมืออาชีพ หน้าที่ของเราคือต้องทำประตู และต้องพยายามเดินหน้าต่อไป"

"ด้วยเทคโนโลยีในทุกวันนี้มันจึงเป็นเรื่องที่ชัดเจนมาก มันเป็นเรื่องยาก ผมทำประตูที่แอนฟิลด์ได้เช่นกัน และมันก็เป็นความห่างแค่นิดเดียวในตอนที่โดนปฏิเสธประตูนั้น สุดท้ายเราต้องรอดูวีเออาร์ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นและผมต้องยอมรับมัน"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชลซี พวกเขาจะไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ ก่อนจะต้องบุกไปเยือน เรอัล มาดริด เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ในวันพุธที่ 12 เมษายน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial