ปีศาจแดงหวังคืนฟอร์มเก่ง ชนะเบรนท์ฟอร์ดเพื่อขึ้นที่ 3 อีกครั้ง

ปีศาจแดงหวังคืนฟอร์มเก่ง ชนะเบรนท์ฟอร์ดเพื่อขึ้นที่ 3 อีกครั้ง
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด จะรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด โดยเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น ไม่ชนะใครในเกมลีกมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน แม้ว่ารายการอื่นจะยังมีผลงานที่น่าพอใจก็ตาม ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องเน้นเต็มที่เพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้ ซึ่งถ้าทำได้ก็จะกลับไปอยู่ในพื้นที่ท็อป 4 อีกครั้ง ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด กลายเป็นทีมที่ฟอร์มแกร่ง แพ้ยากไปแล้ว หลังจากที่ 10 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้แค่เกมเดียว เสมอ 5 และชนะได้ 4 เกม นอกจากนี้ยังไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว หากว่าเล่นดีๆ ก็มีลุ้นแบ่งแต้มกลับออกไปได้เช่นกัน

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เบรนท์ฟอร์ด
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
เวลา : 02.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566 (แข่งคืนวันพุธ)
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 1, 2 (ช่อง 600, 602)

แมนฯ ยูไนเต็ด
ทีมปีศาจแดงดูเหมือนจะมีฟอร์มที่ไม่ได้แย่ เพราะหลังจากแพ้ ลิเวอร์พูล ขาดลอย 7-0 พวกเขาก็กลับมาไม่แพ้ใครต่อเนื่อง 4 เกมติด โดยเป็นการชนะ 3 เสมอ 1 และยังผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รวมถึง เอฟเอ คัพ ด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดพวกเขากลับบุกไปพ่ายต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 ซะอย่างนั้น ซึ่งเมื่อเราเจาะลงไปเฉพาะเกมลีกอย่างเดียวแล้ว จะเห็นได้ว่า นับตั้งแต่ที่คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มาครองได้เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากนั้นพวกเขาไม่ชนะในเกมพรีเมียร์ลีกอีกเลย ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ 3 นัดติดต่อกันแล้ว โดยเป็นการแพ้ไป 2 เสมอ 1 ซึ่งหนสุดท้ายที่ชนะในเกมลีกคือเกมที่ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์โน่นเลยทีเดียว ถือเป็นปัญหาที่ เอริค เทน ฮาก ต้องรีบแก้ด่วน หากว่าไม่อยากจะหลุดพื้นที่ท็อป 4

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่สามารถใช้งานนักเตะอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งคู่ แต่ในรายของ คริสเตียน เอริคเซ่น กลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังอยู่ในระหว่างการเรียกความฟิต ขณะที่ กาเซมิโร่ ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 3 จาก 4 เกม ส่วนผู้เล่นที่เหลือนั้นไม่มีปัญหา โดยเกมนี้เป็นไปได้ว่าแนวรุกอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง อองโตนี่ มาร์กซิยาล อาจจะได้กลับมาเป็นตัวจริงหลังจากที่กลับมาเป็นตัวสำรองในเกมก่อนได้แล้ว โดยที่มีตัวสนับสนุนอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ อันโตนี่ เหมือนเดิม

เบรนท์ฟอร์ด
เบรนท์ฟอร์ด อาจจะไม่ได้ชนะได้หลายๆ เกมแบบต่อเนื่อง แต่ตอนนี้ต้องยอมรับว่ากลายเป็นทีมที่แพ้ยากมากไปแล้ว โดยผลงาน 10 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก พวกเขาแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้น เสมอ 5 และชนะได้ 4 เกม นอกจากนี้ยังไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว โดยผลงานในเกมล่าสุดคือการบุกไปเสมอกับ ไบรท์ตัน แบบสุดมันส์ 3-3 ทำให้ตอนนี้ทีมพญาผึ้งรั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง มีอยู่ 43 คะแนนจาก 28 นัด ยังพอมีลุ้นที่จะทำอันดับไปเล่นใน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าอยู่ แต่จนถึงตอนนี้ก็ต้องยอมรับว่าทำผลงานได้ดีเกินคาดแล้ว

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น เบรนท์ฟอร์ด จะไม่มีเพียงแค่ คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์, วิทาลี่ ยาเนลท์ และ แม็ดส์ โรเออร์สเลฟ เท่านั้นเนื่องจากยังไม่หายเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหา โดยสามประสานในแดนหน้ายังคงเป็น ไบรอัน เอ็มเบวโม่, ไอแวน โทนี่ย์ และ โยอันน์ วิสซ่า ที่กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้เหมือนเดิม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา : อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ : มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เฟร็ด : อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด : อองโตนี่ มาร์กซิยาล

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด ราย่า : อารอน ฮิคกี้, เอธาน ปินน็อค, เบน มี, ริโก้ เฮนรี่ : มิคเคล ดามส์การ์ด, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาติอัส เยนเซ่น : ไบรอัน เอ็มเบวโม่, ไอแวน โทนี่ย์, โยอันน์ วิสซ่า

ความน่าจะเป็น : แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันในลีก ดังนั้นเกมนี้จะพลาดอีกไม่ได้แล้ว และน่าจะเป็นเกมที่พวกเขาจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมา เนื่องจากได้เล่นในบ้าน ซึ่งฟอร์มในบ้านปีนี้ของทีมปีศาจแดงในเกมพรีเมียร์ลีกถือว่าแข็งแกร่งเลยทีเดียว หลังแพ้ไปแค่นัดเดียวจากทั้งหมด 13 เกม ที่เหลือเป็นการเสมอเพียง 3 นัด และชนะได้ถึง 9 เกม นอกจากนี้พวกเขายังไม่แพ้เกมในบ้านมาแล้ว 12 เกมติดต่อกัน แต่อย่างไรก็ตาม อย่างที่บอกว่า เบรนท์ฟอร์ด เป็นทีมที่แพ้ยากมากๆ โอกาสที่จะบุกมาแบ่งแต้มในเกมนี้ก็มีไม่น้อยเช่นกัน ดูแล้วรูปเกมน่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหนือกว่าเพียงเล็กน้อย แต่โอกาสชนะก็ยังเป็นเจ้าบ้านที่มีมากกว่า เพียงแต่อาจจะแค่เฉือนๆ เท่านั้น

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial