ทุกสำนักชี้นาเกลส์มันน์เต็งหนึ่ง กุนซือคนใหม่ของเชลซี

ทุกสำนักชี้นาเกลส์มันน์เต็งหนึ่ง กุนซือคนใหม่ของเชลซี
สำนักพนันแบบถูกกฎหมายของอังกฤษ พร้อมใจกันยกให้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี หลังจากที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามเพิ่มจะประกาศปลด เกรแฮม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

เชลซี แต่งตั้ง พ็อตเตอร์ ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนปีที่แล้ว แทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน แต่กลับกลายเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เนื่องจากกุนซือวัย 47 ปีพา เชลซี ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ แพ้ไปถึง 11 จาก 31 เกมรวมทุกรายการ พาทีมตกไปถึงอันดับที่ 11 ของพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ ขณะที่ฟุตบอลถ้วยอื่นๆ ก็ตกรอบไปตั้งแต่หัววันทั้ง คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ

แม้ว่าจะยังเหลือรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยังอยู่บนเส้นทาง หลังทะลุเข้ามาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อย แต่จากผลงานที่ตกต่ำและไม่มีความสม่ำเสมอทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจปลดอดีตกุนซือไบรท์ตันออกจากตำแหน่งไปในที่สุด

ทั้งนี้ เชลซี ได้แต่งตั้งให้ บรูโน่ ซัลตอร์ เป็นกุนซือชั่วคราวในระหว่างที่ทีมกำลังอยู่ในกระบวนการสรรหากุนซือถาวรคนใหม่ นั่นทำให้ถูกโยงกับเทรนเนอร์ที่กำลังว่างงานอยู่หลายราย ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ เอ็นรีเก้, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และในรายล่าสุดอย่าง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่เพิ่งโดน บาเยิร์น มิวนิค ปลดจากตำแหน่งไปสดๆ ร้อนๆ ในระหว่างช่วงเบรคทีมชาติ

ล่าสุด ร้านรับพนันแบบถูกกฎหมายของอังกฤษแทบจะทุกสำนัก ต่างยกให้ นาเกลส์มันน์ เป็นเต็งหนึ่งที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี โดยอัตราต่อรองอยู่ที่ 1/3 (แทง 3 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ซึ่งถือว่าเป็นอัตราต่อรองที่ต่ำมากๆ

และเมื่อเปรียบเทียบกับรายชื่ออื่นๆ จะเห็นได้ว่า นาเกลส์มันน์ มีโอกาสสูงมาก โดยเต็งสองเป็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งถูก เลสเตอร์ ซิตี้ สั่งปลดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเช่นกันที่ราคา 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน), เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (12/1), หลุยส์ เอ็นรีเก้ (14/1), โชเซ่ มูรินโญ่ (16/1) และ ซีเนดีน ซีดาน (16/1)

สำหรับ เชลซี มีโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดถัดไปในคืนวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังมีผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้เช่นเดียวกัน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial