ไก่เดือยทองยังโชคร้ายไม่หยุด เอแมร์ซอนเดี้ยงพักยาว 6 วีค

ไก่เดือยทองยังโชคร้ายไม่หยุด เอแมร์ซอนเดี้ยงพักยาว 6 วีค
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังต้องเจอกับเรื่องวุ่นวายไม่หมดสิ้น หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งจะประกาศแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม ล่าสุดก็ต้องมาเจอกับปัญหาใหม่ หลัง เอแมร์ซอน โรยัล แบ็กขวาทีมชาติบราซิลได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ และต้องยาวถึง 6 สัปดาห์

เอแมร์ซอน ที่ในระยะหลังทำผลงานได้ดีในการลงเล่นให้กับ สเปอร์ส ต้องโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ขณะที่ลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิล ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมแซมบ้าพ่ายต่อโมร็อกโกไป 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมผ่านมา

ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ซึ่งนั่นจะทำให้ เอแมร์ซอน ต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ ทำให้กลายเป็นปัญหาใหม่ของ สเปอร์ส หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ไปหมาดๆ อีกทั้งพวกเขายังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น อูโก้ โยริส , อีฟส์ บีสซูม่า และ ไรอัน แซสเซอญง รวมถึงในรายล่าสุดอย่าง เบน เดวิส ที่ได้รับบาดเจ็บจากการเล่นให้ทีมชาติเช่นกัน และต้องพักแข้งไปอย่างน้อย 4 สัปดาห์

ทำให้ตอนนี้ สเปอร์ส เหลือเพียงแค่ เปโดร ปอร์โร่ แบ็กขวาตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพียงรายเดียวเท่านั้นที่ใช้งานได้ ถือว่าเป็นปัญหาหลักที่ คริสเตียน สเตลลินี่ กุนซือขัดตาทัพต้องแก้ไขในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งทีมไก่เดือยทองยังมีลุ้นที่จะจบอันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก เพื่อคว้าโควต้าไปเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอีกครั้ง

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial