สามทีมพรีเมียร์รุมจีบอ็อกซ์เลด หลังได้ย้ายฟรีช่วงซัมเมอร์นี้

สามทีมพรีเมียร์รุมจีบอ็อกซ์เลด หลังได้ย้ายฟรีช่วงซัมเมอร์นี้
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางไร้อนาคตขอล ลิเวอร์พูล กำลังตกเป้าหมายของ 3 ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังกำลังจะย้ายออกจากทีมหงส์แดงแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากหมดสัญญา

กองกลางวัย 29 ปี ถือว่ามีอาชีพการค้าแข้งที่ล้มเหลวกับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าจะอยู่ในทีมชุดที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ก็ตาม แต่กระนั้นก็เป็นที่รู้กันว่านับตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าในช่วงปลายเดือนเมษายนปี 2018 หรือก็คือตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ย้ายมา อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็ไม่เคยกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เต็มร้อยได้อีกเลย

ตลอด 6 ฤดูกาลที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล เจ้าตัวได้ลงสนามไปเพียง 145 เกมรวมทุกรายการ และยิงได้เพียง 18 ประตูเท่านั้น โดยใน 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา อดีตกองกลางอาร์เซน่อลได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกรวมกันเพียง 38 เกมเท่านั้น ซึ่งนับรวมไปถึงเกมที่เจ้าตัวลงเล่นเป็นตัวสำรองด้วย

นั่นทำให้ ลิเวอร์พูล เคยพยายามที่จะขายออกไปตั้งแต่เมื่อปีก่อน แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจจากทีมอื่นอย่างจริงจัง จนทำให้สัญญาของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และทีมหงส์แดงก็ไม่คิดที่จะต่อสัญญาใหม่ออกไป นั่นทำให้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว และล่าสุดก็ได้รับความสนใจจาก 3 ทีมร่วมลีก นั่นคือ แอสตัน วิลล่า, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ไบรท์ตัน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ไบรท์ตัน เป็นทีมที่แสดงความสนใจเจ้าตัวมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่ต้องการที่จะจ่ายค่าตัวให้กับ ลิเวอร์พูล ทำให้รอที่จะจับฟรีในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่้มเติมว่า อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยังได้รับความสนใจจากทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial