อย่างเป็นทางการ! สเปอร์ส ประกาศเด้งคอนเต้เรียบร้อย

อย่างเป็นทางการ! สเปอร์ส ประกาศเด้งคอนเต้เรียบร้อย
สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แถลงผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า ได้แยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลจะเป็น คริสเตียน สเตลลินี่ อดีตมือขวาของ คอนเต้ รับหน้าที่เป็นกุนซือรักษาการ และมี ไรอัน เมสัน เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม

แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุว่า "เราสามารถประกาศได้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ได้แยกทางกับสโมสรแล้วด้วยความยินยอมพร้อมใจจากทั้งสองฝ่าย เราสามารถคว้าโควต้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกภายใต้การทำงานของ อันโตนิโอ เราขอขอบคุณ อันโตนิโอ สำหรับความทุ่มเทของเขา และขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต"

"คริสเตียน สเตลลินี่ จะเข้ามารับหน้าที่เป็นเฮดโค้ชรักษาการในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยจะมี ไรอัน เมสัน เป็นผู้ช่วยเฮดโค้ช"

ขณะเดียวกัน แดเนี่ยล เลวี่ ประธานบริหารของทีมไก่เดือยทอง ก็ได้ออกแถลงการณ์เช่นกัน โดยระบุว่า "เรายังเหลือเกมพรีเมียร์ลีกอีก 10 นัด และเราจะต่อสู้เพื่อคว้าโควต้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้ เราทั้งหมดต้องก้าวไปด้วยกัน ทุกๆ คนต้องการก้าวขึ้นไปเพื่อทำให้แน่ใจว่าเราจะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่่จะเป็นไปได้เพื่อสโมสรของและเพื่อแฟนบอลอันน่าทึ่งทุกๆ คน"

ทั้งนี้ การประกาศแยกทางกับ คอนเต้ ถือว่าไม่ได้เป็นเรื่องน่าประหลาดใจ เพราะตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวออกมาตลอดว่า สเปอร์ส ตัดสินใจที่จะปลดกุนซืออิตาเลียนแน่นอน หลังเจ้าตัวไปให้สัมภาษณ์ตำหนิลูกทีมและบอร์ดบริหารอย่างรุนแรง หลังเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ สเปอร์ส บุกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมปฺ์ตัน 3-3

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial