สื่ออังกฤษรายงานสเปอร์ส เริ่มทาบทามนาเกลส์มันน์แล้ว

สื่ออังกฤษรายงานสเปอร์ส เริ่มทาบทามนาเกลส์มันน์แล้ว
สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มทาบทาม ยูเลี่ยน นาเกิ้ลสมันน์ กุนซือหนุ่มชาวเยอรมันให้มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะว่างงานหมาดๆ หลังโดน บาเยิร์น มิวนิค ปลดจากตำแหน่งไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

นาเกลส์มันน์ จัดว่าเป็นเทรนเนอร์หนุ่มอนาคตไกลของวงการ แต่ล่าสุดเพิ่งจะถูก บาเยิร์น มิวนิค ปลดจากตำแหน่งเมื่อไม่ไก่วันที่ผ่านมา เนื่องจากผู้บริหารของทีมเสือใต้มองว่าผลงานของทีมต่ำกว่าระดับที่คาดหวังเอาไว้ แม้ว่าตอนนี้ทีมเสือใต้จะยังมีลุ้น 3 แชมป์อยู่ก็ตาม ก่อนจะแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือของ เชลซี ขึ้นรับตำแหน่งแทนเป็นที่เรียบร้อย

จากการที่ นาเกลส์มันน์ กลายเป็นกุนซือว่างงานในเวลานี้ ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส ทันที เนื่องจากทีมไก่เดือยทองก็กำลังมีปัญหาภายในเช่นกัน หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนปัจจุบันให้สัมภาษณ์ทิ้งระเบิดลูกโต หลัง สเปอร์ส ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยกุนซืออิตาเลียนกล่าวตำหนิลูกทีมต่อหน้าสื่อแบบไม่ไว้หน้า รวมถึงยังด่าลามปามไปถึงผู้บริหารระดับสูงของทีมอีกด้วย ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า คอนเต้ อาจจะไม่ได้ไปต่อกับทีมแล้ว และอาจจะถูกปลดในช่วงเบรคทีมชาติช่วงนี้เลย

ล่าสุด เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวสาวชื่อดังจากค่าย สกาย สปอร์ตส์ ได้รายงานว่า สเปอร์ส ได้มีการเริ่มเจรจากับทาง นาเกลส์มันน์ แล้ว แม้ว่าจะยังไม่ได้ปลด คอนเต้ ออกจากตำแหน่งก็ตาม พร้อมกันนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า กุนซือวัย 35 ปีก็มีความชื่นชอบในทีมไก่เดือยทองมาตั้งแต่เด็ก ในสมัยที่ เจอร์เก้น คลินส์มันน์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมนีเคยย้ายมาเล่นที่นี่ในช่วงกลางทศวรรษที่ 90 อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยให้สัมภาษณ์กล่าวถึง สเปอร์ส อยู่เป็นระยะอีกด้วย ทำให้ นาเกลส์มันน์ กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ สเปอร์ส ทันที

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า นาเกลส์มันน์ น่าจะยังไม่เข้ามารับงานคุมทีมไก่เดือยทองในเวลานี้ทันที ถึงแม้ว่าอาจจะมีการปลด คอนเต้ ออกจากตำแหน่งในช่วงนี้ก็ตาม โดยเจ้าตัวน่าจะอยากเข้ามารับงานหลังจากที่ฤดูกาลปัจจุบันจบลงแล้วมากกว่า ทำให้ สเปอร์ส น่าจะมอบหมายให้ ไรอัน เมสัน โค้ชทีมชุดใหญ่ ขึ้นมาเป็นกุนซือชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลก่อน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial