บอร์ดไก่ส่อแววปลดคอนเต้ เตรียมหารือในช่วงเบรคทีมชาติ

บอร์ดไก่ส่อแววปลดคอนเต้ เตรียมหารือในช่วงเบรคทีมชาติ
สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า บอร์ดบริหารของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นำโดย แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร กำลังพิจารณาว่าอาจจะทำการปลด อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมในเร็วๆ นี้ หลังโค้ชชาวอิตาเลียนเปิดปากวิจารณ์ลูกทีมรวมถึงผู้บริหารสโมสรอย่างรุนแรงหลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ สเปอร์ส ทำได้แค่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

ในเกมพรีเมียร์ลีกที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สเปอร์ส เป็นฝ่ายบุกไปนำ เซาธ์แฮมป์ตัน ห่าง 3-1 ในขณะที่เหลือเวลาอีกเพียง 15 นาทีจะจบเกม แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาทำพลาดปล่อยให้เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้สำเร็จ ทำให้เกมจบลงที่เสมอกันไป 3-3 ซึ่งนั่นทำให้ คอนเต้ ออกอาการโกรธจัด และได้ทำการเปิดปากวิจารณ์ลูกทีมตัวเองว่าไม่มีความเป็นทีมและเห็นแก่ตัว รวมถึงยังกล่าวลามปามไปถึงผู้บริหารสโมสรว่าไม่แปลกใจเลยว่าทำไม สเปอร์ส ถึงเป็นทีมที่ไม่ประสบความสำเร็จ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดบรรยากาศที่ย่ำแย่ภายในสโมสร และรายงานข่าวล่าสุดจาก สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า บรรดานักเตะภายในทีมไม่ต้องการที่จะร่วมงานกับ คอนเต้ อีกต่อไปแล้ว และอยากจะให้สโมสรแยกทางกับกุนซืออิตาเลียนโดยเร็วที่สุด เนื่องจากการให้สัมภาษณ์หลังเกมของ คอนเต้ นั้นเป็นการล้ำเส้นมากเกินไป

ทั้งนี้ รายงานข่าวยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานบริหารของทีมไก่เดือยทอง จะใช้เวลาในช่วงที่กำลังเข้าสู่การพักเบรคทีมชาติ ในการพิจารณาว่าจะทำการปลด คอนเต้ ออกจากตำแหน่งในช่วงนี้เลยหรือไม่ หรือว่าจะยังให้ทำงานต่อจนกระทั่งจบฤดูกาล เพราะสัญญาของ คอนเต้ จะหมดลงหลังจากจบซีซั่นนี้อยู่แล้ว

ขณะเดียวกัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน ได้รายงานล่าสุดว่า การพูดคุยกันภายในสโมสรได้เริ่มขึ้นแล้วและกำลังดำเนินไป ขณะที่ตัว คอนเต้ ยังไม่ได้มีการเข้าพูดคุยกับทางผู้บริหารว่าสุดท้ายแล้วจะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร ซึ่งเชื่อว่าผู้บริหารของสเปอร์ส จะใช้เวลาในการหารืออย่างน้อย 24-48 ชั่วโมง ก่อนที่จะได้ข้อสรุปว่า คอนเต้ จะยังได้อยู่คุมทีมต่อจนจบฤดูกาล หรือจะถูกปลดในช่วงเวลานี้ทันที

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial