'ยูจิน' อดีตเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์ 1 ของเกาหลี

'ยูจิน' อดีตเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์ 1 ของเกาหลี
รู้หรือไม่! ‘ยูจิน’ เจ้าของบทบาท “โอยุนฮี” เคยเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตมากๆมากก่อน!!?

ถ้าพูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปตัวท็อปๆสมัยนี้หลายคนต้องนึกถึง Blackpink, Twice, Aespa, Itzy แต่ถ้าย้อนกลับไปช่วง 20 ปีที่แล้วเบอร์หนึ่งต้องยกให้ S.E.S


S.E.S คือเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย SM entertainment เดบิวต์ปลายปี 1997 ก่อนที่จะยุบวงในปี 2002 พวกเธอเป็นวงไอดอลยุคแรกๆที่โด่งดังมาก สามารถทำยอดขายอัลบั้มได้สูงถึง 700,000 อัลบั้ม ซึ่งในสมัยนั้นถือว่าขายได้เยอะมากๆ เลยค่ะ

 

 ในวงยูจินก็เป็นถึงเซ็นเตอร์ของวง เรียกได้ว่าเป็นต้นกำเนิดของคำว่า "เซนเตอร์" ของวงเกิร์ลกรุ๊ปเลย สาเหตุที่เธอได้มาเป็นไอดอลนั้น เธอก็เล่าว่าเหตุเกิดจาก ตอนนั้นเธอชื่นชอบนักร้องวง H.O.T มากๆ ก็เลยไปรอที่สนามบิน ก็เลยได้พบกับ “อีซูมาน” ประธานค่าย SM ที่เห็นอะไรบ้างอย่างในยูจิน ก็เลยชวนเธอให้มาเป็นเด็กฝึกในที่สุด

 

หลังจากยุบวงไปเธอก็ได้รับโอกาสในสายการแสดงอยู่หลายเรื่อง โดยเริ่มเล่นซีรีส์ครั้งในปี 2002 กับเรื่อง Loving You ในบท จินดาเร ซึ่งตอนนั้นก็ได้รับบทนำเลยค่ะ หลังจากนั้นก็มีผลงานเรื่อยๆ ปัจจุบันนี้มีมากถึง 13 เรื่อง โดยส่วนใหญ่เธอจะรับเล่นซีรีส์ปีละครั้งค่ะ

 

ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่ความสามารถเยอะมากๆ ใครอยากดูเธอร้องเพลงและเต้นก็ลองไปหาดูคลิปเก่าๆได้ ส่วนใครอยากเห็นฝีมือการแสดงที่เลิศไม่แพ้กัน ก็ติดตามได้กับซีรีส์ The Penthouse   ทุกวันจันทร์ - พุธ   เวลา 22.00 น. ทางช่อง  True Asian More (239)  


SBS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial