อัชเชอร์ย้ำ! โชว์พักครึ่งปีนี้ การันตีว่าไม่มีผิดหวัง!

อัชเชอร์ย้ำ! โชว์พักครึ่งปีนี้ การันตีว่าไม่มีผิดหวัง!
Super Bowl LVIII ถ่ายทอดสด! เช้าวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เริ่ม 6.20 น.* เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทาง TrueSports 1 ช่อง 122, 666 ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว!

นับว่าเป็นอีกครั้งที่โชว์ระหว่างพักครึ่งการแข่งขันศึกคนชนคนครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 58 หรือ Super Bowl LVIII ซึ่งจะถ่ายทอดสดในเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เริ่มเวลาประมาณ 6.20 น.* ตามเวลาบ้านเรา ทางช่อง TrueSports 1 ทรูวิชั่นส์หมายเลข 122, 666 ได้สร้างความตื่นเต้นให้ผู้คนทั่วโลกต่างตั้งตารอคอยรับชม

 

นอกจากคู่ชิงชนะเลิศที่จะต้องลุ้นกันว่าทีมใดจะผ่านเข้ารอบสุดท้ายมาแข่งขัน และทฤษฎีสมคบคิดที่แฟนๆ คาดเกากันว่า สีของโลโก้ที่เปลี่ยนไปในทุกปีนั้นจะสามารถบอกใบ้ถึงทีมที่จะเข้าชิงในปีนั้นๆ เป็นความจริงหรือไม่

 

ศิลปินที่จะขึ้นโชว์ระหว่างพักครึ่งการแข่งขันในปีนี้ก็เดือดไม่แพ้กัน

 

หลังจากแอปเปิ้ล มิวสิค สปอนเซอร์รายใหญ่ได้ประกาศว่าในปีนี้ เจ้าพ่ออาร์แอนด์บี อัชเชอร์ (Usher) เจ้าของเพลงฮิตระเบิดระเบ้อ อย่าง Yeah!, You Make Me Wanna, U Remind Me, Burn, Love In This Club มาเป็นศิลปินที่จะขึ้นโชว์ระหว่างเกม แฟนๆ ต่างตื่นเต้นและลุ้นว่านักร้องหนุ่มหล่อคนนี้จะลิสต์เพลงอะไรมาร้องบนเวที และชวนเพื่อนศิลปินคนใดมาเป็นแขกรับเชิญบ้าง

 

เพราะนอกจากเพลงฮิตจากอัลบั้มส่วนตัวของเขาเองแล้ว หนุ่มอัชเชอร์ก็ยังมีผลงานเพลงฮิตที่เขาไปฟีเจอริ่งกับศิลปินชื่อดังคนอื่นอีกมากมาย อาทิ Without You กับดีเจ David Guetta, Peaches (Remix) กับ Justin Bieber, Ludacris และ Snoop Dogg, Standing Next to You (Remix) กับจองกุก (Jungkook) วง BTS รวมถึง Risk It All กับศิลปินสาว S.H.E. ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ The Color Purple เป็นต้น



และดูเหมือนว่าศิลปินก็คงตื่นเต้นไม่แพ้คนดู เพราะล่าสุดเขาได้ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ เพราะมีการแอบบอกใบ้ศิลปินที่อาจจะมาร่วมโชว์กับเขา ไม่ว่าจะเป็นนักร้องละตินตัวพ่อ เจ บาลวิน (J Balvin), เลอบรอน เจมส์ (LeBron James) และคลิปของหนุ่มจองกุกที่กำลังฝึกซ้อมเต้นในสตูดิโอ ซึ่งอาจจะมีการแอบถ่ายทำกันไว้ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะเข้ากรมก็เป็นได้

 

แถมโชว์ครั้งนี้มีความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเวทีนี้จะเป็นเวทีแรกที่อัชเชอร์จะได้โชว์เพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด Coming Home ที่จะวางจำหน่ายก่อนโชว์ครั้งนี้เพียงไม่กี่วันอีกด้วย

 

เตรียมตัวรับชมโชว์พักครึ่งสุดอลังการงานสร้าง จากหนุ่มอัชเชอร์และศิลปินรับเชิญสุดพิเศษได้ ในระหว่างเกมแข่งขัน Super Bowl LVIII เช้าวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เริ่ม 6.20 น.* เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทาง TrueSports 1 ช่อง 122, 666 ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว!

 

*วันและเวลาในการถ่ายทอดสดรายการจากต่างประเทศอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบข้อมูลการออกอากาศจากเมนูบนกล่องรับสัญญาณของท่าน

Photo: Apple Music

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial