Running Man รายการวาไรตี้สุดฮิตที่ครองใจผู้คนมายาวนานกว่า 13 ปี

Running Man รายการวาไรตี้สุดฮิตที่ครองใจผู้คนมายาวนานกว่า 13 ปี
Running Man รายการวาไรตี้สุดฮิตที่ครองใจผู้คนมายาวนานกว่า 13 ปี

Running Man ออกกาศครั้งแรกเมือวันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 ทางช่อง SBS จากตอนนั้นจนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 11 ปีแล้วที่ Running Man อยู่สร้างเสียงหัวเราะให้พวกเรา


Running Man เป็นรายการที่ให้ผู้เข้าร่วมรายการทำภารกิจที่กำหนดให้สำเร็จ ซึ่งภารกิจแต่ละอย่างนั้นบอกเลยว่าสร้างสรรค์และแปลกใหม่มากๆ ชนิดที่ว่าแทบจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ กลายเป็นวาไรตี้ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ไม่ใช่แค่กับเกาหลี แต่ในต่างประเทศก็นิยมมาก ๆ ด้วย


แต่กว่าที่รายการจะอยู่มาถึง 13 ปีเชื่อไหมว่าครั้งหนึ่ง Running Man เคยเกือบถูกยุบหลังจากที่ถ่ายรายการไปได้แค่ประมาณ 11 เดือนเท่านั้น ย้อนกลับไปช่วง 2011 ครั้งนั้นรายการว่างให้ Ep. 50 ซึ่งเป็นตอนที่มาถ่ายกันที่ประเทศไทยคือตอนสุดท้าย เพราะก่อนหน้านั้นรายการประสบปัญหาด้านการเงินก็เลยจำเป็นที่จะต้องยุบไป แต่แล้วสุดท้ายแผนการนี้ก็ถูกยกเลิก เมื่อตอนที่พวกเขาเดินทางมาประเทศไทย


พวกเขาเล่าว่าในตอนนั้นเมื่อสมาชิก Running Man มาถึงสนามบินที่ไทย ภาพที่เห็นคือแฟนๆชาวไทยให้การต้อนรับเยอะมาก หลายคนส่งเสียงเชียร์กึกก้องไปทั่วสนามบิน แล้วก็ชูป้ายไฟชื่อพวกเขาเต็มไปหมด ราวกับว่าพวกเขาเป็นนักร้องเกาหลีเลย


ทีมงานก็เลยรู้ว่าจริงๆแล้ว Running Man ดังที่ต่างประเทศมาก ก็เลยตัดสินใจทำรายการต่อ และก็ทำมาเรื่อยๆจนถึงทุกวันนี้ เรียกได้ว่าประเทศไทยคือจุดเปลี่ยนของรายการ Running Manเลย เพราะหลังจากนั้นมา Running Man ก็ได้สร้างเสียงหัวเราะมาให้พวกเราอย่างยาวนานจนถึงทุกวันนี้ 


สามารถรับชมรายการ Running Man ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง True X-ZYTE หมายเลข 118,340


SBS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial