My Dearest เรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่ปิดประตูหัวใจ

My Dearest เรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่ปิดประตูหัวใจ
My Dearest ซีรีส์โรแมนติกสมัยโชซอนที่เรตติ้งมาแรงโดยพุ่งสูงไปถึง 12.2% !!!

หากพูดถึงซีรีส์เรตติ้งดีประจำปี 2023  My Dearest ก็เป็นอีกซีรีส์หนึ่งที่มาแรงแบบสุด ๆ ซึ่งที่ผ่านมาอาจจะหาดูเรื่องนี้กันได้ยาก แต่ตอนนี้ข่าวดีก็คือ Truevisions จัดมาให้แล้ว 

 

สำหรับ  My Dearest  นำแสดงโดย 2 นักแสดงชื่อดังได้แก่ นัมกุงมิน พระเอกรุ่นใหญ่ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง I Need Romance 3,  Remember, Doctor Prisoner และ One Dollar Lawyer ส่วนนางเอกของเรื่องก็ได้ อันอึนจิน ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง  Hospital Playlist  และ The Good Bad Mother 

 

My Dearest เป็นเรื่องราวที่เกิดในยุคโชซอนโดยเป็นเรื่องราวของ ‘อีจางฮยอน’ รับบทโดย (นัมกุงมิน ) ชายหนุ่มที่เจอกับเหตุการณ์สะเทือนใจเลยตั้งใจว่าจะอยู่เป็นโสดและไม่คิดที่จะแต่งงานกับใคร เขาย้ายมาอาศัยอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ก็ได้พบกับ ‘ยูกิลแช’  (รับบทโดยอันอึนจิน) ลูกคุณนางชั้นผู้ใหญ่ เธอมีนิสัยแบบสาวมั่นเพราะมั่นใจในตัวเองสูง อยากได้อะไรก็ต้องได้ เธอได้ตกหลุมรักหนุ่มขุนนางท่านหนึ่งแต่ผิดหวัง 


และแล้วเธอก็มองหาความรักครั้งใหม่และได้ไปตกหลุมรักกับอีจางฮยอนเข้า แต่อีจางฮยอนชายที่ปิดกั้นหัวใจนี้จะทำอย่างไร ติดตามได้ใน My Dearest ทุกวันจันทร์ - อังคารเวลา 21.00 น. ทาง True Asian More(239)



MBC TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial