มาร์ติน แชมป์สปรินท์ มาร์เกซ พลาดล้ม

มาร์ติน แชมป์สปรินท์ มาร์เกซ พลาดล้ม
“มาร์ติน” คว้าแชมป์ สปรินท์เรซ “กรัน เปรมิโอ เด เอสปันญ่า” ส่วน “มาร์เกซ” พลาดล้ม



ฆอร์เก มาร์ติน คว้าแชมป์สปรินท์เรซ โมโตจีพี กรัน เปรมิโอ เด เอสปันญ่า เมื่อคืน 27 เม.ที่ผ่านมา จากการออกตัวอย่างยอดเยี่ยม แม้โดน มาร์ค มาร์เกซ แซงกลับ แต่อดีตแชมป์โลกพลาดล้ม และ ฟรานเชสโก้ บาญาย่า แข่งไม่จบ


เริ่มออกตัว มาร์ติน ยังยอดเยี่ยมเช่นเคย ทำให้ มาร์เกซ ต้องไล่ตามและแซงได้ แต่หลังจากนั้น เมื่อโดนกดดันหนักกลับพลาดล้ม แต่ยังจับรถกลับมาแข่งต่อจบด้วยอันดับ ส่วน บาญาย่า กำลังผ่อนน้ำหนักจากการเข้าโค้ง แต่ไม่สามารถไปไหนได้ เพราะทางซ้ายคือ มาร์โก เบซเซคคี่ และขวามี แบรด บินเดอร์ สอดเข้ามาแซง เสียหลักล้ม ไม่ได้กลับมาแข่งจนจบ


เปโดร อคอสต้า คว้าอันดับ จากการเร่งแซงมาอย่างเยือกเย็น หลังจากรอบคัดเลือกทำได้ไม่ดี ออกสตาร์ทจากอันดับ 10 ส่วนอันดับ ผู้ที่ขึ้นรับรางวัลคือ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ ที่ออกสตาร์ทจากอันดับ 23 แต่เวลาต่อมาโดนริบตำแหน่ง เนื่องจากความหนาแน่นของยางไม่เป็นไปตามที่กำหนด โดนปรับโทษ วินาที กลายเป็นอันดับ โดย ดานี่ เปโดรซ่า ขึ้นมาเป็นอันดับ แทน 


โมโตจีพี สนามถัดไป กรัน เปรมิโอ เด เอสปันญ่า ที่ เฆเรซ เซอร์กิต รอบสุดท้าย เวลา 15.45 วันที่ 28 เม.นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial