Law-Less ทนาย-เดือด

Law-Less ทนาย-เดือด
ทุกวันศุกร์-เสาร์ 20.00 น. (เริ่ม 17 พฤษภาคม) – True Asian More (120, 239) และรับชมย้อนหลังได้ที่แอพ TrueVisions Now

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อนักเลงหนุ่มต้องใช้กฎหมายแก้แค้นผู้พิพากษาที่คนทั้งเมืองรัก!

 

17 พฤษภาคมนี้ 20.00 น. เป็นต้นไป เตรียมพบกับการปะทะเดือดแบบคมเฉือนคม ในซีรีส์เรื่องเยี่ยมเรื่องใหม่จากค่าย True CJ Creations “Law-Less ทนาย-เดือด” จากฝีมือการกำกับของ ปรีดาภรณ์ บัวตูม ซึ่งเคยสร้างความฮือฮามาแล้วจาก Bangkok Love Story, หมอผี และ นางชฎา เป็นต้น ออกอากาศทางช่อง True Asian More (ทรูวิชั่นส์หมายเลข 120 และ 239)

 

บริพัตร ทนายหนุ่มที่เติบโตมากับแก๊งนักเลง ใช้กำลังว่าความสู้คดีกับพนาวชนก ทนายสาวผู้ยึดมั่นในความยุติธรรมและเชื่อมั่นในกฎหมาย บริพัตรได้รับแฟลชไดร์ฟเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอดีตของเขาเมื่อ 18 ปีก่อนจากบุคคลลึกลับ จึงตัดสินใจกลับไปตั้งสำนักงานกฎหมายที่เมืองตุลาคม เพื่อเปิดเผยความจริงที่ดูเหมือนจะเกี่ยวโยงกับชาลินี ผู้พิพากษาที่มาจากการเลือกตั้งจากชาวตุลาคาม


บริพัตรใช้อุบายทุกทางทำให้พราวชนกเข้ามาเป็นทีมเดียวกัน ทั้งคู่ร่วมมือกันหาหลักฐานและสืบคดี จนเริ่มเห็นด้านมืดของเมืองตุลาคมที่ชาลินีและเครือข่ายปกปิดไว้

 

ติดตามชมเรื่องราวที่เข้มข้น และจุดจบของคนร้ายในคราบแม่พระได้ ใน Law-Less ทนาย-เดือด ทุกวันศุกร์-เสาร์ 20.00 น. เริ่ม 17 พฤษภาคม ทางช่อง True Asian More และรับชมย้อนหลังได้ที่แอพ TrueVisions Now

TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial