คล็อปป์ยันเคลียร์ซาลาห์แล้ว แต่ซาลาห์ไม่จบทิ้งบอมบ์ต่อ

คล็อปป์ยันเคลียร์ซาลาห์แล้ว แต่ซาลาห์ไม่จบทิ้งบอมบ์ต่อ
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล เผยว่าเขามีปากเสียงกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของทีมจริง แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด และยืนยันว่าเคลียร์กันในห้องแต่งตัวไปเรียบร้อยแล้ว ขณะที่การลุ้นแชมป์ของทีมหงส์แดงนั้นไม่ขอพูดถึง แต่ในขณะเดียวกัน ซาลาห์ กลับทิ้งบอมบ์เพิ่มระหว่างเดินออกจาก มิกซ์ โซน ด้วยการพูดว่าทุกอย่างคงลุกเป็นไฟหากว่าเขาพูดอะไรออกไป

ลิเวอร์พูล มีคิวออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา โดยเกมนี้หากว่าทีมหงส์แดงบุกไปเก็บ 3 แต้มกลับออกมาได้ ก็อาจจะยังพอมีลุ้นที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อยู่ แม้ว่าอาจจะค่อนข้างลำบากแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ดี การจัดตัวในเกมนี้ของ คล็อปป์ มีการโรเตชั่นหลายตำแหน่ง และตัวสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้นในเกมนี้ ซึ่งสาเหตุที่ต้องมีการหมุนเวียนผู้เล่น ก็น่าจะเป็นเพราะการที่ต้องเล่นเกมเยือน 4 นัดติดต่อกันในรอบ 9 วัน และ ลิเวอร์พูล ก็เพิ่งใช้แรงไปมหาศาลในเกมที่บุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว

รูปเกมเป็น ลิเวอร์พูล ที่ครองเกมเหนือกว่า แต่เป็น เวสต์แฮม ที่ออกนำก่อนจบครึ่งแรก หลังได้ประตูจากการโหม่งของ จาร์รอด โบเว่น ในนาทีที่ 43 ทำให้จบครึ่งแรกเป็นทีมขุนค้อนที่นำอยู่ 1-0 อย่างไรก็ตาม เข้าสู่ครึ่งหลังเพียงแค่ 3 นาที ลิเวอร์พูล ก็ตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก่อนที่หลังจากนั้นทีมเยือนก็พลิกขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ โคดี้ กัคโป ยิงไปโดน แองเจโล่ อ็อกบอนน่า เปลี่ยนทางกำลังจะเข้าประตู โธมัส ซูเช็ค พยายามสกัดบอลแล้วแต่ก็ยังไม่พ้นตัว อัลฟองส์ อาเรโอล่า นายทวารของทีม กระเด้งเข้าประตูตัวเองไป

แต่กระนั้น นาทีที่ 77 เวสต์แฮม ก็ตามตีเสมอได้อีกครั้ง โดยคราวนี้เป็น โบเว่น ที่ครอสบอลอย่างแม่นยำให้ มิคาอิล อันโตนิโอ โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มเติมไม่ได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมความสนใจไม่ได้ไปอยู่ที่ผลการแข่งขัน แต่เป็นจังหวะที่ ลิเวอร์พูล มีการเปลี่ยนตัวในช่วงท้ายเกมประมาณนาทีที่ 78 ซึ่งเป็นจังหวะที่ คล็อปป์ กำลังจะส่ง ซาลาห์, โจ โกเมซ และ ดาร์วิน นูนเญซ ลงสนามในคราวเดียวกัน แต่ทีมถูกตีเสมอเสียก่อน และในระหว่างนั้นเองที่ภาพจับไปเห็น ซาลาห์ กำลังมีปากเสียงกับ คล็อปป์ ค่อนข้างรุนแรง ก่อนที่เพื่อนจะเข้ามาห้ามปราม จึงทำให้เป็นปริศนาว่าทั้งสองคนโต้เถียงกันด้วยเรื่องอะไร

ซึ่งหลังจบเกม คล็อปป์ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า เขามีปากเสียงกับ ซาลาห์ จริง แต่เคลียร์กันหมดแล้วในห้องแต่งตัวและไม่ขอบอกว่าเป็นเรื่องอะไร โดยกล่าวว่า "ผมไม่ขอบอกว่าเราสองคนมีปากเสียงเรื่องอะไรกันที่ข้างสนาม แต่เราเคลียร์กันหมดแล้วในห้องแต่งตัว"

"ส่วนเรื่องโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกนั้น ผมไม่อยู่ในอารมณ์ที่อยากจะพูดถึงมัน หรือมองถึงความเป็นไปได้อีก เรารู้ว่าเราต้องชนะที่นี่ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ แต่หลังจากนี้เราจะได้พัก ผมจะพยายามทำให้ทุกคนพร้อมที่สุด และเราจะกลับมาสู้กันอีกครั้ง"

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า คล็อปป์ จะบอกว่าเคลียร์กันแล้ว และไม่ยอมเปิดปากบอกว่าโต้แย้งกันเรื่องอะไรนั้น แต่ในทางกลับกัน ซาลาห์ ซึ่งไม่ได้หยุดให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่ มิกซ์ โซน หลังจบเกม แต่เดินตรงไปขึ้นรถทันทีเลยนั้น พูดสั้นๆ กับนักข่าวระหว่างที่เดินอยู่ว่า "ถ้าผมพูดถึงเรื่องนี้มันจะลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน" กลายเป็นการทิ้งระเบิดลูกโตถึงความสัมพันธ์ระหว่างกองหน้าอียิปต์กับ คล็อปป์ ที่อาจจะแตกหัก ทั้งๆ ที่กุนซือเยอรมันกำลังจะวางมือหลังจบฤดูกาล

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไปของ ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะได้พัก 1 สัปดาห์เต็มๆ ก่อนจะได้เล่นที่ แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial